Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Thông thường mọi người ai cũng muốn trang hoàng nhà cửa để nó trong đẹp hơn và sang trọng hơn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường đơn giản, dễ thực hiện. Các bạn hãy xem để tham khảo và lựa chọn nhé.

1.Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường theo phong cách Vintage

Phong cách vintage là một phong cách cổ điển nhưng được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng phong cách tối giản này và muốn tự tay trang trí phòng của mình theo phong cách này. 

Các loại giấy dán tường theo phong cách vintage thường có họa tiết trang trí, màu sắc đơn giản , hơn nữa chi phí thấp nên được mọi người lựa chọn và sử dụng. 

Khi áp dụng phong cách này vào phòng ngủ của mình bạn nên sử dụng đồ nội thất phù hợp với phong cách cổ điển này để tạo nên một không gian hài hòa, ấm cúng cho căn phòng của bạn.

2. Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường màu hồng dễ thương

Nếu bạn đang muốn trang trí phòng ngủ riêng cho nàng công chúa nhỏ xinh của mình hay đơn giản là người yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng thì không gì tuyệt vời hơn khi sử dụng giấy dán tường màu hồng. 

Màu hồng thể hiện sự dễ thương và ngọt ngào tạo ra cảm giác vui vẻ vô cùng cho căn phòng. 

Hơn nữa, loại giấy dán tường màu hồng khá bền màu, đẹp nên rất được ưa chuộng để dán trong phòng ngủ của những người thực sự yêu thích nó. Các mẫu giấy này thường khá đa dạng về họa tiết, màu sắc: hồng cánh sen , hồng nhạt, hồng đậm, hồng phấn, ,… nên dễ dàng cho bạn những lựa chọn tốt nhất sao cho phù hợp với nhu cầu .

3. Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường màu xanh dịu nhẹ

Nếu là một người yêu thích  thiên nhiên và ưa màu sắc trong sáng thì còn gì phù hợp hơn là trang trí những bức tường bên trong phòng ngủ bằng giấy dán màu xanh. Màu sắc này luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, tươi mới mỗi khi chúng ta bước vào.

Tuy nhiên, giấy dán tường màu xanh lại tương đối khó để kết hợp trang trí. Vì thế, yêu cầu bạn cần phải hết sức tập trung, tỉ mỉ, khéo léo phối hợp màu giấy dán tường với các đồ nội thất trong phòng sao cho hài hòa, phù hợp.

Nếu như bạn muốn phòng của mình toàn bộ là màu xanh thì bạn nên sử dụng những nội thất có màu trắng nó sẽ làm nổi bật căn phòng của bạn lên.Hoặc có thể trang trí một bên tường là màu xanh, những bên tường còn lại là màu trắng hoặc vàng kem. Ngoài những loại giấy dán tường chỉ có đơn thuần là màu xanh không, còn có các loại giấy với họa tiết khác như là phong cảnh, cây cối, hoa lá rất tinh tế, sang trọng và bắt mắt.

4. Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường phù hợp với lứa tuổi

Phòng ngủ không phải chỉ là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc, học tập vất vả, mà nó còn thể hiện tính cách , gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân. Do đó, ở những lứa tuổi khác nhau lại sẽ có những lựa chọn, sở thích khác nhau. 

Ở lứa tuổi trẻ em chúng rất thích khám phá thế giới bằng những hình thù,hình ảnh có màu sắc bắt mắt nên các bậc cha mẹ nên sử dụng giấy dán tường có màu sắc nổi bật bắt mắt như: hình các con thú, hình nhân vật hoạt hình , hình hoa quả… Bởi những hình ảnh này sẽ giúp chúng cảm thấy tò mò, tăng khả năng tưởng tượng, rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. 

Khi các bé đã lớn hơn và có những sở thích riêng cho mình, thì phụ huynh nên hỏi ý kiến của các cháu để có lựa chọn phù hợp và đúng ý với các cháu.

5. Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường theo phong cách hiện đại

Bạn nên chú ý đến tổng thể về ngôi nhà của mình trước khi đưa ra quyết định lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ theo phong cách hiện đại. Việc lựa chọn này sẽ giúp bạn sử dụng đúng các loại giấy có họa tiết, màu sắc phù hợp. Với phong cách hiện đại thì các chi tiết không cần quá cầu kỳ, nên nghiêng về sự trang nhã, nhẹ nhàng sẽ làm cho căn phòng của bạn mang phong cách hiện đại hơn.

6. Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường 3D ấn tượng

Hiện nay trong mảng thiết kế nội thất có rất nhiều người sử dụng giấy dán tường 3D ở phòng ngủ nhằm mang lại cảm giác mới lạ, độc đáo cho căn phòng. 

Nếu bạn là người yêu thích khoa học, thiên văn, vũ trụ thì những hình ảnh về dải thiên hà, sao băng, hệ mặt trời…là những lựa chọn phù hợp cho căn phòng của bạn. 

Những hình ảnh về cây cối, núi rừng, biển cả, sông hồ…cũng vô cùng phong phú cho những người có sở thích yêu thiên nhiên. 

Hoặc thêm lựa chọn cho bạn là những hình hộp hay các họa tiết không gian độc đáo, sống động. Tất cả đều dễ dàng mua được trên thị trường và tiến hành dán nhanh chóng.

Bài viết nên xem:

Cách tự trang trí phòng ngủ có diện tích nhỏ

Cách trang trí phòng ngủ bằng tranh, giấy dán tường và rèm cửa

Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản

Nội thất phòng ngủ hiện đại với tông màu trắng

https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

Bài viết trên đây sẽ giúp mọi người tìm hiểu về cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường cũng như là các đặc điểm hữu ích chủ của chúng. Mong rằng bài viết này sẽ chia sẻ được những điều hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn loại giấy dán tường phù hợp nhất cho ngôi nhà của gia đình bạn. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua rèm cửa phù hợp với nội thất và màu tường nhà bạn hãy liên hệ ngay với Rèm Bạch Dương để được tư vấn và xem mẫu tại nhà nhé.

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://rembachduong.vn/

☎ 0243.2222.660

📞 0914.525.163






 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: