Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Rèm vải voan ngày càng được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều trong trang trí nội thất. Rèm vải voan được làm từ chất liệu voan mỏng và nhẹ rất phù hợp trong việc tạo điểm nhấn nổi bật trong trang trí không gian nội thất.

Rèm vải voan trắng nhẹ nhàng, tinh khiết

-Các mẫu rèm vải voan trơn không chỉ được ưa thích bởi nét đẹp dịu dàng và tinh tế, chúng còn là màu sắc dễ kết hợp nhất với đồ nội thất trong ngôi nhà của bạn. 

-Thêm nữa, rèm vải voan trắng giúp căn phòng của bạn trở lên thoáng đãng, thoải mái hơn mỗi khi bước vào. 

-Dù với bất kể phong cách trang trí nội thất nào, rèm voan trắng cũng đều thích hợp, từ nhẹ nhàng, lãng mạn…đến sang trọng, hiện đại.

Rèm vải voan màu trắng
Rèm vải voan thêu cho nét đẹp cổ điển

-Rèm vải voan được thêu các nét hoa văn nổi bằng tay là những sản phẩm nghệ thuật sẽ biến ngôi nhà của bạn trở nên đẳng cấp và quý phái hơn nhiều. 

-Có đa dạng những mẫu rèm vải voan thêu cho bạn kết hợp cùng các loại vải may rèm cửa khác hoặc sử dụng riêng biệt để tạo nên vẻ đẹp cổ điển, ấn tượng và nổi bật cho phong cách trang trí của riêng bạn.

Rèm vải voan thêu hoa sen
Rèm vải voan họa tiết trang nhã, quý phái

-Đối với những căn hộ chung cư cao cấp hay biệt thự, rèm cửa trang trí cũng được đầu tư và lựa chọn kĩ lưỡng. Bởi những gì chiếc rèm mang lại đối với ngôi nhà không chỉ là vẻ đẹp của nó mà nó còn thể hiện được đẳng cấp cũng như tính cách của gia chủ. 

-Lựa chọn rèm cửa cho biệt thự là mẫu rèm vải voan họa tiết lạ mắt sẽ khiến hầu hết các vị khách đến ngôi nhà của bạn sẽ phải trầm trồ và khen ngợi đấy.

Rèm vải voan họa tiết trang nhã
Rèm vải voan với màu sắc phá cách

Ai bảo rèm vải voan chỉ có màu trắng đơn thuần, dễ nhàm chán? Chưa nói đến việc rèm vải voan có rất nhiều họa tiết, chúng cũng có nhiều màu sắc khác nhau mang đến cho bạn những sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Một ô cửa sổ thêm chút linh động, cá tính với những chiếc rèm voan màu sắc như thế này hẳn sẽ làm nổi bật cả không gian ngôi nhà lên đấy.

Rèm vải voan nhiều màu

Rèm 2 lớp vải voan cho phòng ngủ lãng mạn

-Rèm cửa đẹp cho phòng ngủ thường được khách hàng lựa chọn là rèm cửa 2 lớp. Bởi lớp vải đầu tiên sẽ giúp bạn cản nhiệt và che nắng cũng như có tác dụng cách âm tốt, lớp vải voan sẽ giúp bạn điều chỉnh ánh sáng vào phòng sao cho phù hợp. 

-Hơn nữa khi kết hợp cùng một lớp voan sẽ khiến không gian phòng trở lên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Rèm vải 2 lớp phòng ngủ
Rèm vải voan kết hợp vải lụa sang chảnh, quyến rũ

Một không gian với đẳng cấp sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần hoa mỹ nhất định phải được trang trí bởi một chiếc rèm vải 2 lớp. Vải voan kết hợp cùng vải lụa đặc biệt toát lên sự quý phái và sang chảnh khó cưỡng cho căn phòng.

Rèm vải voan kết hợp với vải lụa
Những mẫu rèm vải voan họa tiết lạ mắt

Thế mạnh của những mẫu rèm vải voan là bạn có thể sử dụng những mẫu rèm có họa tiết độc lạ mà không sợ không gian bị rối. Bới chất vải nhẹ, mỏng sẽ làm nổi bật họa tiết của rèm voan nhưng lại không có cảm giác quá nặng nề hay khiến mọi người cảm thấy khó chịu trong căn phòng.

Rèm vải voan họa tiết bắt mắt

Rèm vải voan hiện nay không chỉ được dùng làm lớp rèm phụ cho rèm vải hai lớp. Mà chúng bắt đầu được ứng dụng riêng biệt trong cả các bữa tiệc ở nhà hàng, trong khách sạn bởi hiệu ứng thẩm mỹ mà nó mang lại, vừa sang trọng và quý phái lại thoáng đãng thoải mái. Nếu các bạn đang có nhu cầu sắm cho ngôi nhà của mình chiếc rèm vải voan thì hãy liên hệ ngay với Rèm Bạch Dương để có được những tư vấn phù hợp nhất cho căn phòng của bạn nhé!

Bài viết nên xem

Kinh nghiệm cần có khi mua rèm cửa

5 câu hỏi thường gặp với rèm cửa

Rèm vải cao cấp

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://rembachduong.vn/

☎ 0243.2222.660

📞 0914.525.163

 

 

 

 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: