Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Việc lựa chọn rèm cửa cao cấp phù hợp cho cửa sổ có thể làm thay đổi không khí và cái nhìn tổng quan trong ngôi nhà của bạn. Rèm cửa đẹp là lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn kiểm soát được lượng ánh sáng và khả năng cản nhiệt vào một căn phòng. Hiện nay có rất nhiều mẫu rèm cửa phù hợp với mọi không gian sống, tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn nó một cách hợp lý. Một trong những mẫu rèm cửa được lựa chọn phổ biến nhất là rèm nhựa giả gỗ vì những lợi ích mà nó mang đến cho khách hàng. Hãy cùng Rèm Bạch Dương tìm hiểu về ưu, nhược điểm của rèm nhựa giả gỗ để giúp bạn có thể lựa chọn cho không gian nào của bạn phù hợp với nó nhất nhé.

Ưu điểm

Khả năng chống ẩm

So với rèm gỗ tự nhiên, rèm nhựa giả gỗ có khả năng chống ẩm tốt hơn khiến chúng có tuổi thọ lâu hơn ở những nơi có độ ẩm cao. Lý do là vì chất liệu rèm nhựa giả gỗ được làm từ PVC hoặc Polyvinyl Chloride. Chúng bền và khó bị trầy xước, hư hại như gỗ tự nhiên. Chúng cũng khó phai màu hoặc trở nên giòn khi tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời như là gỗ tự nhiên.

Giá thành sản phẩm

Nguyên liệu tổng hợp như nhựa PVC có giá rẻ hơn nhiều so với gỗ thật. Tuy nhiên, chênh lệch về giá cả không ảnh hưởng đến công năng của chúng. Rèm nhựa giả gỗ có thể mang lại độ thẩm mỹ tương tự như gỗ tự nhiên. Vì những giá trị mà chúng mang đến, bạn có thể lắp đặt rèm giả gỗ cho nhiều phòng khác nhau mà chi phí lại hợp lý.

Bảo trì vệ sinh dễ dàng

Rèm nhựa giả gỗ dễ lau chùi vệ sinh hơn rèm gỗ tự nhiên vì bạn có thể sử dụng xà phòng và các chất tẩy rửa khác mà không sợ làm hỏng vật liệu do độ ẩm. Không giống như gỗ tự nhiên, chúng không bị ẩm mốc hoặc cong vênh theo thời gian. Lau chùi vệ sinh định kỳ sẽ đảm bảo rằng rèm cửa giả gỗ sẽ trông y như mới. Bạn có thể thường xuyên vệ sinh chúng vì chúng không dễ bị hư hại do ẩm ướt hoặc trầy xước.

Độ bền

Nhựa vinyl bền hơn nhiều so với gỗ tự nhiên và tuổi thọ của chúng có thể kéo dài trong nhiều năm nếu chúng được chăm sóc tốt. PVC là một loại nhựa nhiệt dẻo và nó được làm ra để tăng năng chống cháy, đây cũng là một lợi thế rất tốt của loại rèm này.

Nhược điểm

Nhược điểm đặc trưng nhất của rèm nhựa giả gỗ là nó không thể giống hoàn toàn sự tinh tế của rèm gỗ tự nhiên. Hơn nữa, nhựa PVC có xu hướng trở nên mềm dẻo khi tiếp xúc với nhiệt độ cao và vì thế không thể sử dụng rèm ở những nơi có nhiệt độ luôn ở khoảng trên 55 độ C.

Bài viết nên xem :

Báo giá rèm gỗ

https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

Khi bạn hiểu được ưu nhược điểm của rèm giả gỗ, bạn sẽ dễ dàng xác định xem nó có phù hợp với ngôi nhà của bạn hay không. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích được cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua rèm cửa thì hãy liên hệ ngay với Rèm Bạch Dương để có được những tư vấn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://rembachduong.vn/

☎ 0243.2222.660

📞 0914.525.163


 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: