Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

 

Rèm cửa chung cư không chỉ giúp kiểm soát lượng ánh sáng chiếu vào phòng mà nó còn nâng tầm thẩm mỹ chung các căn hộ. Để tạo nên một căn chung cư cao cấp theo đúng nghĩa thì lựa chọn rèm cửa phù hợp là một điều không thể bỏ qua.

Cách chọn rèm cửa sổ cho chung cư 

Vị trí cửa sổ là điểm nhấn của tất cả các căn chung cư. Để có thể lựa chọn được những chiếc rèm phù hợp nhất, bạn cần chú ý đến mục đích sử dụng và công năng mà loại rèm bạn dự định chọn. Cùng với đó bạn cũng nên quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ để biến không gian sống trở nên thật hoàn hảo. 

Chọn kiểu rèm 

Các loại rèm hay dùng cho chung cư như: rèm vải, rèm cầu vồng, rèm cuốn và rèm sáo. Mỗi loại rèm đều có công dụng khác nhau, thế nên để chọn kiểu rèm phù hợp với kết cấu nội thất trong chung cư. 

Mẫu rèm cửa sổ chung cư đẹp tại Bạch Dương

Chọn màu sắc

Với những căn hộ ít đón nắng thì những mẫu rèm có màu sáng như màu trắng, kem, sữa,... là một lựa chọn hợp lý. Còn nếu là cửa sổ phòng ngủ bạn có thể lựa chọn rèm có hai lớp với màu tối hoặc sẫm để nhằm che sáng hiệu quả. Rèm cho cửa sổ phòng các bé thì nên chọn màu tươi sáng, kèm theo các họa tiết, hình thù dễ thương. 

Bạn có thể chọn rèm roman màu vàng nâu cho phòng ngủ 

Cách chọn rèm cửa chung cư cho phòng khách

Phòng khách hiện đại, lịch sự sẽ là bộ mặt đại diện cho gia đình bạn, đặc biệt là phòng khách của các căn chung cư. Mặc dù chỉ với diện tích nhỏ thế nhưng nếu bạn biết cách phối hợp từ đồ nội thất đến cách chọn rèm cửa phù hợp sẽ tạo nên cho các vị khách cảm giác rộng rãi khi bước vào. 

Bài viết nên xem:

Rèm cửa chung cư sang trọng hiện đại

Rèm cửa hàn quốc cao cấp

https://rembachduong.vn/rem-vai

Kiểu rèm 

Ở phòng khách chung cư, kiểu rèm mà bạn nên cân nhắc là rèm vải, tuy chỉ với kiểu dáng đơn giản nhưng rèm vải tạo cho chúng ta cảm giác mềm mại, có thể tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho khách nhà bạn. Với nhu cầu thị trường ngày nay, rèm vải ngày càng được thiết kế đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của các gia đình.

Mẫu rèm âm trần chung cư đẹp 

Đặc biệt, nếu ở những căn hộ cao cấp, hãy chọn các loại rèm vải cao cấp để có tăng vẻ sang trọng, quý phái cho nhà bạn. Đối với phòng khách bạn chú ý không nên chọn loại rèm quá dày, bởi phòng khách không cần chắn nắng tối đa, gợi ý cho bạn là loại rèm có 2 lớp hiện đại. Còn nếu thích phòng khách có nhiều ánh sáng hơn, linh động hơn thì rèm lá dọc cũng là một sự lựa chọn lý tưởng. 

Về kích thước rèm 

Với màu sắc ở phòng khách bạn cần chọn kỹ càng, bởi đây phòng khách chính là “bộ mặt” của căn hộ. Phải phối màu sao cho hợp lý, tạo được sự hài hòa giữa các nội thất để phòng khách trở nên đẳng cấp, thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. 

Rèm cuốn trơn cho phòng ngủ

Phòng khách là nơi luôn cần có ánh sáng, vậy nên màu sắc được gợi ý đó là màu tươi sáng, màu trung tính. Những màu này mang lại sự thoáng đãng, rộng rãi không tạo cho chúng ta cảm giác khó chịu. Các màu sắc được ưu tiên ở đây thường là: màu kem, màu trắng, màu xanh da trời.

Bài viết nên xem:

Rèm cuốn đẹp để trang trí nhà

Trên đây là những cách chọn rèm cửa chung cư mang đến không gian thoáng mát tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho người dùng đồng thời thể hiện được thẩm mỹ trong cách trang trí nội thất căn hộ. Nếu bạn muốn mua rèm cửa cho căn chung cư của mình hãy liên hệ ngay với Rèm Bạch Dương để được tư vấn và xem mẫu miễn phí tại nhà nhé!

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://rembachduong.vn/

☎ 0243.2222.660

📞 0914.525.163

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: